Hotline

LOA KIỂM ÂM MONITOR STUDIO SAMSON RESOLV SE8 CHÍNH HÃNG

10,200,000 (₫) Mua số lượng lớn: Nhận báo giá

LOA KIỂM ÂM MONITOR STUDIO SAMSON RESOLV SE8 CHÍNH HÃNG

  • Màn hình tham chiếu studio hoạt động 2 chiều với vỏ điều chỉnh được chuyển (bán riêng)
  • 100 watt công suất
  • Loa woofer sợi carbon dệt 8 inch
  • Loa tweeter vòm mềm 1.25 inch với nam châm neodymium
  • Đáp ứng tần số: 40Hz-27kHz
  • Hoạt động chéo với thiết kế đa cực cho phản ứng tuyến tính
  • Điều khiển thang máy tần số cao 4 vị trí
  • Đầu vào cân bằng 1/4 inch, đầu vào RCA không cân bằng
  • AV được bảo vệ để sử dụng với các thiết bị điện tử nhạy cảm
  • Ván MDF rắn (Tấm lát cường độ trung bình)

Đặc điểm nổi bật

  • Được thiết kế sang trọng tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung hiện đại, Samson Resolv S8 sử dụng gỗ MDF phủ lớp sơn bóng chống xước.
  • Công suất loa 100w/1 loa, Resolv SE8 bao gồm một amp điện chuyên dụng và crossover điện tử cung cấp cân bằng âm thanh chính xác. 
  • Loa woofer sợi carbon dệt 8 inch mới cung cấp đáp ứng tần số thấp và điều khiển tần số thấp, trong khi loa tweeter (treble) mềm 1,25 inch cho tần số cao, âm thanh chân thật, tự nhiên mà không có sự cộng hưởng không mong muốn.
  •  Resolv SE8 cũng bao gồm một điều khiển nâng tần số cao 4 vị trí cho phép màn hình được tối ưu hóa cho các môi trường trộn khác nhau và được bảo vệ cho hoạt động gần màn hình CRT và các thiết bị điện tử nhạy cảm khác.
  • Mặt trước loa được thiết kế với kiểu dáng đẹp, cho chất âm phủ được không gian rộng với mức nhiễu xạ tối thiểu.
  • Cổng phía trước có rãnh của nó với các cạnh bên trong được làm tròn giúp giảm tiếng ồn của cổng ở các SPL cao.
  • Theo dõi giọng hát, nhạc cụ và các yếu tố thiết kế âm thanh thật dễ dàng với những màn hình chuyên nghiệp này, có thể nghe mọi sắc thái với độ chính xác hoàn hảo và điều chỉnh hiệu suất tốt nhất. Resolv SE8 sẽ giúp có được âm thanh mong muốn ngay từ đầu và tiết kiệm thời gian quý báu trong quá trình hậu sản xuất.
  • Khả năng tái tạo âm thanh của hệ thống giám sát Resolv SE8 cho phép trộn và làm chủ các bản nhạc sẽ phát ra âm thanh tuyệt vời trên nhiều hệ thống phát lại. 
  • Được thiết kế để tạo ra các âm thanh mượt mà, loa Resolv SE8 có một đáp ứng tần số rộng, loa cân bằng và kiểm soát để tối ưu hóa hệ thống. 
  • Loa kiểm âm Resolv SE8 mang lại trải nghiệm phát lại các dự án âm thanh của mình đến một cấp độ hoàn toàn mới. Có thể nghe lại các bản ghi âm hoặc xem các sản phẩm đa phương tiện, với chất lượng âm thanh phát ra rõ ràng, mạnh mẽ, chân thực. 
  • Thiết lập màn hình Resolv SE8 cho độ chính xác khi phát lại, người sử dụng hoàn toàn được trải nghiệm tất cả các bản ghi chính xác theo cách chúng được thiết kế.
  • Với sự sang trọng và kỹ thuật chính xác, Loa kiểm âm Samson Resolv SE8 sẽ tạo ra âm thanh phát lại với độ rõ nét, chân thực nhất cho mọi không gian âm thanh

Loa Studio Samson Resolv SE8 cung cấp thiết kế lại từ màn hình Resolv A-Series cổ điển, với khả năng tái tạo âm thanh chính xác hơn và giao diện mới đầy phong cách. Resolv SE8 sử dụng các cải tiến mới nhất trong kỹ thuật loa, có thể được sử dụng với nhiều màn hình để cung cấp hình ảnh âm thanh nổi tuyệt vời để ghi, hậu sản xuất và các ứng dụng đa phương tiện khác.

Đặc điểm của Loa Studio Samson Resolv SE8

Độ chính xác cao

Sản xuất 100 watt điện, Resolv SE8 bao gồm một amp điện chuyên dụng và crossover điện tử cung cấp cân bằng âm thanh chính xác. Loa woofer sợi carbon dệt 8 inch mới cung cấp đáp ứng tần số thấp và điều khiển tần số thấp, trong khi loa tweeter mềm 1,25 inch cho tần số cao một âm thanh tự nhiên, thật sự mà không có sự cộng hưởng không mong muốn. Resolv SE8 cũng bao gồm một điều khiển nâng tần số cao 4 vị trí cho phép màn hình được tối ưu hóa cho các môi trường trộn khác nhau và được bảo vệ cho hoạt động gần màn hình CRT và các thiết bị điện tử nhạy cảm khác.

Hoàn thành mạnh

Vỏ bọc mới này được chế tạo bằng MDF cứng (Tấm lát cường độ trung bình) và có lớp hoàn thiện trang nhã ở mặt trước. Inset vào bảng điều khiển là một ống dẫn sóng kiểu dáng đẹp, phù hợp với thời gian cho phép một khu vực nghe rộng với nhiễu xạ tối thiểu. Ngoài ra, các cổng phía trước có rãnh của nó với các cạnh bên trong được làm tròn giúp giảm tiếng ồn của cổng ở các SPL cao.

Ghi với Resolv

Một cặp Resolv SE8s là thiết lập màn hình hoàn hảo cho bất kỳ studio thu âm nào. Theo dõi giọng hát, nhạc cụ và các yếu tố thiết kế âm thanh thật dễ dàng với những màn hình chuyên nghiệp này, vì bạn sẽ có thể nghe mọi sắc thái với độ chính xác hoàn hảo và điều chỉnh hiệu suất tốt nhất có thể. Cuối cùng, Resolv SE8s sẽ giúp bạn có được âm thanh bạn muốn ngay từ đầu và tiết kiệm thời gian quý báu trong quá trình hậu sản xuất.

Mix & Master

Khi bạn ghi âm xong, khả năng tái tạo âm thanh của hệ thống giám sát Resolv SE8 cho phép bạn trộn và làm chủ các bản nhạc sẽ phát ra âm thanh tuyệt vời trên nhiều hệ thống phát lại. Được thiết kế để giúp bạn tạo ra các hỗn hợp mượt mà, thậm chí hỗn hợp, mỗi Resolv SE8 có một đáp ứng tần số rộng, loa cân bằng và kiểm soát để tối ưu hóa hệ thống cho các môi trường trộn khác nhau. Các kết quả sẽ luôn là một đại diện vững chắc những gì bài hát của bạn sẽ âm thanh như trên hồ sơ.

Hoàn hảo để phát lại

Với Resolv SE8s, bạn sẽ mang lại trải nghiệm phát lại các dự án âm thanh của mình đến một cấp độ hoàn toàn mới. Cho dù bạn đang nghe lại các bản ghi âm hoặc xem các sản phẩm đa phương tiện, âm thanh sẽ phát ra âm thanh rõ ràng và đầy động lực khi được bơm qua các màn hình này. Và trên tất cả, thiết lập màn hình Resolv SE8 cho bạn độ chính xác phát lại, bạn cần trải nghiệm tất cả các bản ghi chính xác theo cách chúng được thiết kế.

Với sự sang trọng và kỹ thuật chính xác, Samson Resolv SE8 sẽ tạo ra âm thanh phát lại với độ rõ nét lấp lánh và định nghĩa để bổ sung cho mọi không gian ghi âm.

🔈 LET'S AUDIO
☎️ Điện thoại/ zalo: 0775.333.555
🌐 Website: www.lets.vn

HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG
1 - Giao hàng và kiểm tra hàng:
Đối với 100% đơn hàng công ty sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển, có phiếu giao nhận của công ty.
Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: CO, CQ (nếu quý khách hàng yêu cầu), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.
2 - Các hình thức thanh toán:
2.1 Thanh toán trực tiếp
- Sử dụng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 2B/61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2.2 Thanh toán tại các văn phòng chuyển tiền - dịch vụ chuyển tiền, hoặc các nhà xe vận chuyển.
- Sử dụng khi khách hàng ở xa, không thuận tiện cho việc giao dịch trực tiếp cũng như qua ngân hàng.
2.3 Thanh toán chuyển khoản
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
- Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1 triệu, Khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán 100% Tổng số tiền giá trị tiền đơn hàng.
- Đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu trở lên, khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán trước 50% tổng số tiền qua Tài khoản Ngân hàng sau khi đặt hàng và thanh toán 50% còn lại khi đã nhận hàng.
Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng đúng đủ, theo chất lượng quý khách hàng yêu cầu, Sản phẩm không đúng theo chất lượng chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
Phí giao hàng: Quý khách thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển khi nhận hàng, trường hợp phải thanh toán trước thì công ty ứng tiền thanh toán khoản tiền này quý khách sẽ thanh toán gộp với tiền còn nợ của đơn hàng.

Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với ACR. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
4 - Các trường hợp khác:
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên Hóa đơn bán hàng của công ty.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành của acr.vn hoặc có thương hiệu độc quyền phân phối của acr.vn và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Tem bảo hành, mã vạch seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách, mờ.
Những chi tiết hư hỏng của phụ tùng do acr.vn cung cấp được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp không được bảo hành :
Phụ tùng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ sét,… hoặc có dấu hiệu hư hỏng do ngoại lực tác động vào.
Phụ tùng có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do sử dụng, lắp đặt phụ tùng xe ô tô không đúng quy cách.
Phương thức bảo hành :
Tất cả phụ tùng được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, nếu không thể sửa chữa thì sẽ được đổi sang phụ tùng mới cùng loại theo quy định của nhà sản xuất. Thời gian giải quyết bảo hành thường là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận phụ tùng cần được bảo hành.
Đối với phụ tùng bảo hành lỗi phải gửi lại nhà sản xuất thì thời gian xử lý và giải quyết bảo hành có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Phạm vi áp dụng
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh.
Thời gian áp dụng: 19/03/2015
2. Quy định Đổi Trả:
Tình trạng sản phẩm khi đổi
Thời gian áp dụng Đổi - Trả (10 ngày từ ngày nhận hàng căn cứ trên Hóa đơn bán hàng)
Phí đổi/trả hàng - Miễn phí: 
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)
Ngay khi kiểm tra hàng trước khi nhận hàng
3. Quy định Hoàn tiền:
Nếu công ty không có sản phẩm tương tự để đổi, hoặc đổi sang một sản phẩm tương đương khác, Thì sản phẩm quý khách đổi trả sẽ được công ty hoàn tiền.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do LET'S cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do LET'S cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại Trụ sở công ty hoặc các văn phòng đại diện hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline của công ty, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
LET'S có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
- Mọi CBNV thuộc LET'S đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản phản hồi khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của LET'S tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh LET'S sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
Mọi thắc mắc, khiếu nại, cần giải đáp về chính sách bảo mật khách hàng của ACR, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:

LET'S AUDIO
Địa chỉ: 8/61/247 Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0976.222.111
Email: info@lets.vn
Website: https://lets.vn