LOA KÉO AUCUS AK1000
Loại thùng
|
Thùng gỗ sơn đen - Bánh xe
|
Hệ thống loa
|
loa BASS 50CM (18") + loa TRUNG 16CM (6.5") + loa TREBLE
|
Kích thước loa
|
520mm x 830mm x 515mm
(Rộng x Cao x Sâu) |
Điện áp sử dụng
|
180~240VAC, 50/60Hz
|
Bình điện
|
12V-14Ah
|
Công suất RMS
|
400W (max)
|
Công suất PMPO
|
1800W (max)
|
Cổng kết nối
|
- MP3 USB
- OPTICAL IN - MIC, GUITAR (jack 6.35mm) - LINE OUT, LINE IN (jack 3.5mm |
Kích thước thùng carton (RxCxS)
|
570 x 880 x 570 mm
(Rộng x Cao x Sâu) |
Cân nặng
|
43.5 kg
|
Phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo máy
|
2 Micro nhôm cao cấp không dây UHF (kèm 4 pin AA)
Dây nguồn AC Phiếu bảo hành Sách hướng dẫn sử dụng |
Loa Aucus AK1000
- Loa Karaoke 3 đường tiếng
- Chống hú di tầm cao cấp
- Mạch digital thông minh
- Boost bass - kết nối 2 loa tiện dụng
- Ứng dụng (APP) hát Karaoke không cần internet
Bạn đang muốn tìm một chiếc loa di động chất lượng cao? Loa phải được hoàn thiện về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh? Vậy Aucus AK1000 chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy cùng Phoenix Audio tìm hiểu chi tiết về dòng loa này qua phần dưới đây.
Thiết kế hoàn thiện, đẹp mắt
Loa Aucus AK1000 có thiết kế chuyên nghiệp, mạnh mẽ được hoàn thiện tinh tế đến từng đường nét. Thùng loa chế tác từ gỗ MDF cao cấp, phủ lớp sơn đen bóng mịn tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Mặt trước của loa được bảo vệ bởi lớp lưới kim loại sơn tĩnh điện màu đen, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ các linh kiện bên trong.
Viền loa làm bằng nhôm phay xước, tạo điểm nhấn cho sự sang trọng và tăng độ bền. Các nút điều khiển được bố trí khoa học trên bảng điều khiển bằng kim loại, dễ dàng thao tác và mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
Micro đi kèm chất lượng
Đi kèm với loa là cặp micro không dây UHF hiện đại. Micro có khung kim loại hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm. Tính năng tự động dò tìm tần số giúp người dùng nhanh chóng kết nối micro với loa mà không cần điều chỉnh phức tạp.
Củ micro có độ nhạy cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống rú rít. Bên cạnh đó, micro còn được tích hợp pin sạc dung lượng lớn, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến nhiều giờ.
Công suất lớn, mạnh mẽ
Aucus AK1000 là dòng loa 3 đường tiếng với loa Bass 50CM (18"), loa trung 16CM (6.5") và loa treble. Khi hoạt động, loa có thể cho công suất lớn nhất lên đến 1800W tương đương với 1 sản phẩm loa di động 2 bass 40 trên thị trường. Từ đó sẽ đáp ứng được nhu cầu về cường độ âm thanh lớn của người dùng.
Loa AK1000 tái tạo âm thanh sống động, chi tiết với dải bass sâu, chắc chắn và treble sáng rõ. Ngay cả khi hoạt động ở mức âm lượng lớn nhất, loa vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh, không bị méo tiếng, biến dạng.
Chống hú di tần tốt
Loa Aucus AK1000 được trang bị công nghệ chống hú di tần tiên tiến, mang đến trải nghiệm hát karaoke chuyên nghiệp ngay tại nhà. Hệ thống xử lý tín hiệu số thông minh của loa giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng hú rít khó chịu. Đồng thờ tự động điều chỉnh tần số micro để đảm bảo âm thanh luôn trong trẻo và rõ ràng, ngay cả khi hát ở cường độ cao hay trong không gian rộng lớn.
Ứng dụng Mic Wireless Stereo
Aucus AK1000 được trang bị công nghệ Mic Wireless Stereo (MWS) tiên tiến, mang đến những âm thanh sống động và chân thực. MWS cho phép kết nối hai loa với nhau để tái tạo âm thanh stereo không dây độc đáo. Khi sử dụng, tín hiệu âm thanh từ kênh bên trái và bên phải (LEFT – RIGHT) sẽ được gửi đến một loa chính (Master). Loa này sẽ phát tín hiệu bên phải và truyền tín hiệu bên trái sang loa còn lại, tạo nên không gian âm thanh vòm 3D.
Đặc biệt, mọi người chỉ cần kết nối Bluetooth với loa Master. Sau đó điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh như Echo, Reverb và Delay trực tiếp trên loa này. Mọi thay đổi sẽ được đồng bộ hóa cho cả hai loa.
Đa dạng cổng kết nối
Loa Aucus AK1000 có nhiều cổng kết nối khác nhau. Mọi người có thể ghép nối với đa dạng thiết bị để nghe nhạc hoặc hát karaoke. Các cổng kết nối cơ bản như:
-
MP3 USB
-
OPTICAL IN
-
MIC, GUITAR (jack 6.35mm)
-
LINE OUT, LINE IN (jack 3.5mm
Loa Aucus AK1000 là dòng loa di động chất lượng cao, được hoàn thiện chi tiết cả về thiết kế lẫn âm thanh.
HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG
1 - Giao hàng và kiểm tra hàng:
Đối với 100% đơn hàng công ty sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển, có phiếu giao nhận của công ty.
Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: CO, CQ (nếu quý khách hàng yêu cầu), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.
2 - Các hình thức thanh toán:
2.1 Thanh toán trực tiếp
- Sử dụng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 2B/61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2.2 Thanh toán tại các văn phòng chuyển tiền - dịch vụ chuyển tiền, hoặc các nhà xe vận chuyển.
- Sử dụng khi khách hàng ở xa, không thuận tiện cho việc giao dịch trực tiếp cũng như qua ngân hàng.
2.3 Thanh toán chuyển khoản
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
- Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1 triệu, Khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán 100% Tổng số tiền giá trị tiền đơn hàng.
- Đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu trở lên, khi đặt đơn hàng xong quý khách hàng thanh toán trước 50% tổng số tiền qua Tài khoản Ngân hàng sau khi đặt hàng và thanh toán 50% còn lại khi đã nhận hàng.
Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng đúng đủ, theo chất lượng quý khách hàng yêu cầu, Sản phẩm không đúng theo chất lượng chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
Phí giao hàng: Quý khách thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển khi nhận hàng, trường hợp phải thanh toán trước thì công ty ứng tiền thanh toán khoản tiền này quý khách sẽ thanh toán gộp với tiền còn nợ của đơn hàng.
Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với ACR. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
4 - Các trường hợp khác:
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên Hóa đơn bán hàng của công ty.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành của acr.vn hoặc có thương hiệu độc quyền phân phối của acr.vn và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Tem bảo hành, mã vạch seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách, mờ.
Những chi tiết hư hỏng của phụ tùng do acr.vn cung cấp được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp không được bảo hành :
Phụ tùng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ sét,… hoặc có dấu hiệu hư hỏng do ngoại lực tác động vào.
Phụ tùng có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do sử dụng, lắp đặt phụ tùng xe ô tô không đúng quy cách.
Phương thức bảo hành :
Tất cả phụ tùng được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, nếu không thể sửa chữa thì sẽ được đổi sang phụ tùng mới cùng loại theo quy định của nhà sản xuất. Thời gian giải quyết bảo hành thường là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận phụ tùng cần được bảo hành.
Đối với phụ tùng bảo hành lỗi phải gửi lại nhà sản xuất thì thời gian xử lý và giải quyết bảo hành có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Phạm vi áp dụng
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh.
Thời gian áp dụng: 19/03/2015
2. Quy định Đổi Trả:
Tình trạng sản phẩm khi đổi
Thời gian áp dụng Đổi - Trả (10 ngày từ ngày nhận hàng căn cứ trên Hóa đơn bán hàng)
Phí đổi/trả hàng - Miễn phí:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)
Ngay khi kiểm tra hàng trước khi nhận hàng
3. Quy định Hoàn tiền:
Nếu công ty không có sản phẩm tương tự để đổi, hoặc đổi sang một sản phẩm tương đương khác, Thì sản phẩm quý khách đổi trả sẽ được công ty hoàn tiền.
CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do LET'S cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do LET'S cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại Trụ sở công ty hoặc các văn phòng đại diện hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline của công ty, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
LET'S có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
- Mọi CBNV thuộc LET'S đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản phản hồi khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của LET'S tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh LET'S sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
Mọi thắc mắc, khiếu nại, cần giải đáp về chính sách bảo mật khách hàng của ACR, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:
LET'S AUDIO
Địa chỉ: 8/61/247 Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0976.222.111
Email: info@lets.vn
Website: https://lets.vn